Mỡ công nghiệp Mobil Gargoyle Arctic SHC

 

 

Mobil Gargoyle Arctic SHC 200 VG 32, 68, 100, 220

Dùng cho: Máy nén tác nhân lạnh, phù hợp với tất cả môi chất làm lạnh trừ sunfua dioxit
Bao bì: Drum 208 Lít
Độ nhớt: ISO VG 32, 68, 100, 220
Cấp chất lượng:

Phê chuẩn của nhà sản xuất

Mobil Gargoyle Arctic SHC 200 Series là những chất bôi trơn tổng hợp toàn phần được thiết kế chuyên dùng cho máy nén làm lạnh và máy bơm nhiệt.

Lưu ý khi sử dụng: Khi dùng dầu nhờn Mobil Gargoyle Arctic SHC 200 Series với các sản phẩm dầu khoáng, lưu ý rằng hỗn hợp này sẽ làm giảm tính năng của sản phẩm. Nên cẩn thận dừng hẳn máy và vệ sinh sạch sẽ khi thay sản phẩm dầu khoáng bằng sản phẩm Mobil Gargoyle Arctic SHC 200 Series.

Các ứng dụng đặc trưng như sau:

Máy bơm nhiệt, bơm công nghiệp, bơm thương mại và hệ thống làm lạnh trong ngành hàng hải
Máy bơm nhiệt dùng trong sinh hoạt gia đình và trong công nghiệp, chở hàng
Được khuyên dùng cho cả thiết kế máy nén chuyển động tịnh tiến lẫn máy nén chuyển động quay
Được khuyên dùng kết hợp với các chất làm lạnh sau: Amoniac và cacbon điôxit

Mô tả chi tiết sản phẩm  

Mobil Gargoyle Arctic SHC 200 Series là những chất bôi trơn tổng hợp toàn phần có tính năng tuyệt hảo, được thiết kế chuyên dùng cho máy nén làm lạnh và máy bơm nhiệt. Chúng được chế xuất từ dầu gốc Hydrocacbon tổng hợp PAO không sáp, có khả năng chống thoái hóa do nhiệt và ôxi hóa ưu việt. Nhờ chỉ số độ nhớt ổn định với lực trượt cao và trạng thái lỏng ở nhiệt độ thấp, các sản phẩm dầu này có thể dùng trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt ngoài khả năng của các loại dầu khoáng thông thường. Độ hòa tan và trộn lẫn của các loại dầu này với các hóa chất làm lạnh là rất thấp nên giữ được lớp màng dầu dày hơn khi có hóa chất làm lạnh dưới áp suất và giảm được sự rò rỉ phớt trục. Tính ổn định và đặc tính dễ bay hơi thấp của MGA SHC 200 loại bỏ được hiện tượng “phân đoạn nhẹ” – một hiện tượng có thể xảy ra khi sử dụng loại dầu khoáng thường. Dầu nhờn Mobil Gargoyle Arctic SHC 200 Series giúp giảm tỉ lệ hao lực do ma sát, tăng hiệu quả vận hành của máy.

Sản phẩm này được khuyên dùng để bôi trơn máy nén làm lạnh vận hành ở nhiệt độ rất cao và các hệ thống có nhiệt độ bay hơi rất thấp. Chúng thích hợp với các hệ thống máy nén sử dụng chất làm lạnh như khí ammoniac và cacbon dioxit; đồng thời cũng rất thích hợp với chất làm lạnh CFC (clofloruacacbon) như R-12. Các loại dầu này có thể dùng chung với mọi chất làm lạnh trừ sunfua điôxit và kết hợp đặc biệt có hiệu quả với các máy móc sử dụng amoniac để làm lạnh. Gargoyle Arctic SHC 200 Series có thể trộn lẫn với các loại dầu khoáng thường, tuy nhiên hỗn hợp này có thể làm giảm giá trị những tính năng ưu việt của sản phẩm tổng hợp Mobil.